Tuesday, December 30, 2008

wag mo kong iwan dito…. natatakot ako……



-koi-



sa ngayon ang buhay ko ay magulo….

lahat ng tao manloloko….

iniwanan ako ng lahat ng minahal ko…

pinahihirapan ng mga taong hindi kayang makita akong ni ngumiti man lang….

walang akong matawag na kaibigan sa milyong taong pumapaligid sa akin…..

pasensya ka na….

kasalanan ng pader na to!!!!

pakiramdam ko kahit sinong kausap ko… kahit sobrang lapit ko na sa isang tao…

parang may pader na sa ami’y namamagitan….

kaya mo bang sirain ang pader na to????

kaya mo bang tuparin ang pangakong pinapako ng mga taong iniwan rin ako???

kaya mo ba akong samahan ng hindi iniiwan???

sirain mo ang pader na aking pinagtataguan ng matagal na panahon….

samahan mo ako…..

wag mong pababayaang bumagsak ulit ako…

No comments:

Post a Comment